Váy cưới dù rằng đứng riêng một nhánh so với danh thiếp loại hình thờitrang còn lại, nhưng vẫn nằm trong tổng trạng thái của nhịp mốt. Mỗi một năm qua đi, danh thiếp cô gái lại trông đợi bộ sưu tập váy cưới mới, được trái mùa ngưỡng và mơ mộng mị về chiếc váy dành riêng cho mình.



Ở Việt Nam, từ khi văn hóa Tây phương nhập cảng thì ngoài áo dài, các cô dâu ngày nay còn chuộng váy cưới trắng. Tùy theo gu mà gia tộc có thể chọn dáng váy cũng như chất liệu phù hợp: váy ren hoa, váy bồng công chúa, váy nude, váy đuôi cá, chất liệu chừng satin cao cấp mềm mại... Nhưng dầu là phom dáng nào, mục mục tiêu chung cuộc cũng là để tôn vinh vẻ đẹp của người mặc trong ngày trọng hết sức của cuộc đời. Các bà mẹ Tây phương có thói quen giữ lại váy cưới của mình và dành tặng con gái khi đến tuổi lấy chồng. Đây vừa được xem như một hành động ý nghĩa, vừa như lời chúc phúc cho hạnh phúc của con gái yêu.



Tuy nhiên không phải kiểu váy nào cũng có thể giữ vững giá trị thẩm mỹ và thời trang xuyên thời trang, vì chưng vậy khi chọn may váy cưới, cô dâu (sau này là danh thiếp bà mẹ) thường coi trọng tới kiểu dáng và chất liệu để mặc dầu là 20 hay 30 năm sau, nó vẫn đẹp và ăn nhập với thời đại. Đa phần váy cưới tồn tại xuyên thời kì thường neo người giản nhưng tinh tế, đường cắt may khéo léo, ít danh thiếp chi tiết phụ như dây dưa nơ hay hạt cườm. Đặc biệt, chất liệu satin và ren hoa được sử dụng nhiều.



Nếu bạn có ý dành trao tặng chiếc váy cưới của mình cho con gái hoặc con dâu sau này, có thể tham khảo những mẫu váy ấn tượng dưới đây.





11 mẫu váy cưới trang nhã khó khuyết điểm mốt - 1



3 dáng váy cơ bản: sexy, trang nhã và trẻ trung.



11 mẫu váy cưới tao nhã khó lỗi mốt - 2



Mẫu váy sexy hở lưng của Vera Wang có thể giúp bạn thành cô dâu gợi cảm, song song khá vững bền theo chuyển biến của nhịp mốt. 20 năm sau theo sự tân tiến của thời đại, vững chắc cô dâu ăn vận sexy vẫn được hoan nghênh.



11 mẫu váy cưới trang nhã khó lỗi mốt - 3



Váy cưới của Theia với kết cấu croptop và chân váy xòe mềm mại mang đến cho người mặc vẻ trẻ trung và gợi cảm.



11 mẫu váy cưới thanh lịch khó khuyết điểm mốt - 4



Mẫu váy húi ngực pha ren với chất liệu chừng satin cao cấp, gam màu nude sang trọng là lựa chọn hết sức vời cho cô dâu yêu gout thanh lịch cổ điển.



11 mẫu váy cưới thanh lịch khó khuyết điểm mốt - 5



Ưu điểm của thiết phương kế này nằm ở phần áo váy voan hoa tinh tế và thanh lịch, tạo nên giá như trị thẩm mỹ bền vững trong thời trang.



11 mẫu váy cưới trang nhã khó khuyết điểm mốt - 6



Váy đuôi cá mềm mại uốn theo đường cong của cô dâu, vừa tôn vẻ gợi cảm quyến rũ, vừa thanh lịch và không lo bị "quê" mặc dầu là 20 hay 30 năm sau.



11 mẫu váy cưới thanh lịch khó lỗi mốt - 7



Một trong những váy cưới ren kiểu dáng vintage bạn có trạng thái tham khảo cho mình và nghĩ tới...con gái sau này.



11 mẫu váy cưới thanh lịch khó khuyết điểm mốt - 8



Kiểu váy ngắn mang phong cách "tiểu thư" với gile đính ngoài sẽ chẳng bao giờ khuyết điểm mốt, bạn chắc dạ nhé!



11 mẫu váy cưới trang nhã khó khuyết điểm mốt - 9



Vẫn là dáng váy cưới kết cấu coptop và chân váy, nhưng với đường cắt hớt tóc tinh tế tôn dáng người mặc, đây thật sự là mẫu váy các quý cô dáng mảnh thành thử tham khảo.



11 mẫu váy cưới trang nhã khó khuyết điểm mốt - 10



Đơn giản, nhẹ nhàng và không kém phần gợi cảm, váy cưới ngắn ôm dáng bảo đảm sẽ được nhiều cô dâu yêu chuộng trong nhều năm nữa.



11 mẫu váy cưới thanh lịch khó lỗi mốt - 11



Váy cưới ngắn với phần chân váy được đánh phồng, tay và cổ áo pha ren cầu kỳ tạo cho người mặc vẻ trẻ trung mà vẫn mang cốt tử cách sang trọng, quý tộc.



11 mẫu váy cưới tao nhã khó khuyết điểm mốt - 12



Váy cưới ren liền dáng thanh lịch, nhẹ nhàng có trạng thái là váy cưới, cũng có trạng thái là váy dự tiệc cũng rất tuyệt.



0 comments:

Post a Comment

 
Top